Ads Top

Silent Bomber มือระเบิดจอมทำลายล้าง

Silent Bomber โหลด Silent Bomber iso

Silent Bomber

เราจะเล่นเป็นตัวละครเอก jutah กับการรับภารกิจอันแสนโหดทำลายล้างกับความสามารถระเบิดของเรา โดยการใช้ระเบิดนั้นเราสามารถที่เล็งและล็อคระเบิดนั้นใส่เป้าได้ระเบิดนั้นก็จะติดตามเป้าหมายไปตลอดที่เหลือก็แล้วแต่เราว่าจะกดให้ระเบิดทำงานเมื่อใด และยังมีระเบิดชนิดอื่นให้เราได้ใช้อีกเช่น ระเบิดไฟที่จะทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้ ระเบิดหลุมดำที่ดูดศัตรูใกล้เข้ามาได้ นอกจากนี้ตัวละ Jutah ยังสามารถที่พัฒนาอัพเกตจำนวนระเบิดที่ใช้ว่างได้อีกด้วย


เกมส์ Silent Bomber
หุ่นยักยังงี้ต้องระเบิด
Silent Bomber ภาพ
เลือกใช้ระเบิดให้เหมาะ
โหลดเกมส์ Silent Bomber

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.