Ads Top

digimon World ps1 เลี้ยงดิจิมอนนำไปต่อสู้ตามเนื้อเรื่อง



digimon World เลี้ยงดิจิมอนเพื่อนำไปต่อสู้และดำเนินเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ มันจะมีดิจิมอนให้พัฒนาได้หลายสายพันธ์เลย แต่เลี้ยงไม่เคยได้ตัวเทพๆสักตัวเลย การพัฒนาร่างมันก็ขึ้นอยู่กับการฝึกของเราครับ ฝึกแบบนี้เน้นแบบนี้ได้ตัวนี้ แต่ผมว่าแต่ละคนคงจะรู้วิธีเลี้ยงในแบบของตัวเองแล้ว เนื้อเรื่องนี่ค่อนข้างมันมาก มันแลดูเหมือนเราอยู่ในโลกดิจิมอนเลย ฮ่าๆ แถมภาพในสมัย ps1 ผมคิดว่าเกมส์นี้มันสวยจริงๆเลยนะ หรือคิดไปเอง



digimon World ps1
Centarumon ผมเลี้ยงได้แต่เจ้าตัวนี้ไม่เท่ซะเลย


โหลดเกมส์ digimon World  กำลังอัพเดต

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.