Ads Top

Oddworld Oddysee

Oddworld Abe's Oddysee Oddworld Abe's Oddysee ps1

Oddworld - Abe's Oddysee rom

Oddworld Oddysee

Oddworld Oddysee ตัวเกมส์ได้ถูกพัฒนาโดย Oddworld Inhabitants และได้มีเผยแพร่โดย GT Interactiv มีการปล่อยตัวในปี 1997 สำหรับตัวเครื่องเล่น playstation video game console ,DOSและบน Microsoft Windowsในทวีปอเมริกาเหนือออสเตรเลียและยุโรป เกมส์ได้รับการปล่อยตัวออกมาภายใต้ชื่อ abe a gogo ( エイブ·ア·ゴーゴー Eibu GoGo) และในประเทศญี่ปุ่นสำหรับ PlayStation โดยสำนักพิมพ์ SoftBank กับ pc ต่อมาในปี 2001 กับ game boy

เนื้อเรื่องหลักๆ abe Mudokon เป็นทาสที่โรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์ RuptureFarms เขาตัดสินใจที่จะหลบหนีและปลดปล่อยเหล่า Mudokons กดขี่มากที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ โดยเราจะรับบทเป็น abe กับการแก้ใขปริศนาและการเอาตัวรอดจากเหตุการครั้งนี้

Oddworld Abe's Oddysee Oddysee ลักษณะการเล่นจะเป็นแบบสองมิติ two-dimensional โดยผู้เล่นบังคับตัวละครผ่านด่านที่มีลักษณะเป็นฉากๆไป ในแตะละฉากก็จะมีอุปสรรคหรือศัตรูที่ต้องคอยระวัง abe มีโอกาศเสี่ยงต่อการโจมตีหรือแม้กระทั่งถือระเบิดนานเกินไป หรือแม้อุปสรรคจากตัวด่านที่ทั้งการกระโดดหรือกลิ้งม้วนที่ผู้เล่นอาจผลาดเสียท่าได้ abe ยังมีความสามารถในการสื่อสารกับเหล่า Mudokons ได้ด้วย โดยผู้สามารถเรียนการกดคำสั่งต่างๆได้ในตอนก่อนเข้าในโหมด GameSpeak การสั่งการทักหรือการด่าที่ผู้เล่นต้องรู้จักการกดก่อน เพราะบางครั้ง abe จะต้องไปผ่านขั้นตอนบางอย่างที่จะชักชวนบาง Mudokon เช่นการตอบสนองต่อเสียงนกหวีด Mudokons สามารถช่วยได้อย่างปลอดภัย

Oddworld - Abe's Oddysee ps1 Oddworld - Abe's Oddysee

download Oddworld Oddysee

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.