Ads Top

 Chocobo's Magical Dungeon 2 ps1  Chocobo's Magical Dungeon 2 iso

Chocobo's Magical Dungeon 2

ตัวละครเอกผู้เล่นบังคับคือ chocobo มีการเก็บเลเวลตลุยดันเจี้ยนกับปาร์ตี้ของเราซึ่งจะมาช่วยสนับสนุนเราด้วยเราสามาใช้เวทมนต์ต่างได้จาก spellbook ที่มีให้เราเก็บหรือดรอบจากมอนเตอร์ในดันเจี้ยน ซึ่งในดันเจี้ยนยังมี อาวุธและเครื่องป้องกันให้เราได้เก็บด้วยกับระบบผสมของที่ช่วยทำให้อุปกรณ์ของผู้เล่นมีระดับที่ดีขึ้นอีกด้วย

 Chocobo's Magical Dungeon 2 game  Chocobo's Magical Dungeon 2 rom
โหลดเกมส์ Chocobo's Magical Dungeon 2

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.