Ads Top

KKND Krossfire สร้างฐานรบกับคู่ต่อสู้

KKND Krossfire


KKND Krossfire เกมส์นี้เชื่อว่าต้องมีคนเคยเล่นเยอะเลยละสร้างฐานมารบกับเพื่อนอัพเกตฐานของเราเพื่อเอารถถังเอาเครื่องบินอื่นๆ หรือจะลองเล่นโหมดเนื้อเรื่องดูผมนี่ชอบสุดๆมันมากต้องมานั่งดูว่าภารกิจนี้มันให้เราทำอะไร และหาวิธีสู้อย่างมันอะ โดยตัวมันจะแบ่งเป็น 3 เผ่า คน เครื่องจักร สัตว์ ผมนี่อย่างชอบเลย ไอสีเหลืองอย่างโหดเลย 


โหมดภาระกิจสุดโหดครับผมกำลังเล่นอยู่เลยแหะๆ ต้องมานั่งแปลอีกมันให้เราทำอะไร ปวดตับกันทีเดียว แต่เล่นมันอย่างเพลินเลย



KKND


 

โหลดเกมส์ KKND Krossfire

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.