Ads Top

Running Wild สัตว์ป่ากับการแข่งขันเจ้าแห่งความเร็ว

Running Wild เกมส์วิ่งแข่ง โหลดเกมส์ ps1

Running Wild

ตัวละครสัตว์ป่าหลายชนิดมาเป็นตัวละครให้เราได้เล่นกันนับเป็นเกมส์วิ่งทีมันมากผมให้มันเป็นเกมส์สุดโปรดเลยละ การวิ่งแข่งที่มีของให้เก็บต่างๆ เพิ่มเร็ว ตัวใหญ๋ขึ้น บินได้ หายตัว แถมเรายังกระโดดเหยียบหัวคู่ต่อสู้ได้ด้วยด่านแต่ละด่านทำออกมาได้ดีละ กับสิ่งกีดขวางที่เราต้องระวังด้วยสภาพของแต่ละด่านนั้นไม่เหมือนกันเลยมีทั้ง ภูเขาไฟ วิ่งในเมือง วิ่งบนหิมะ และเหล่าboss สุดวิ่งเร็วที่รอให้เราได้พิชิตกัน

เกมส์วิ่งแข่ง
เหล่าสัตว์ป่ากับการวิ่งแข่ง
สิ่งกรีดขวางเยอะจริงๆเลย
โหลดเกมส์ Running Wild

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.