Ads Top

Digimon RUMBLE ARENA เปลี่ยนร่างแล้วสู้กัน

 Digimon RUMBLE ARENA

Digimon RUMBLE ARENA

ภาคจะไม่มีเลี้ยงดิจิมอนเหมือนภาคแรกจะเน้นไปที่การต่อสู้การใช้สกิลต่อสู้กันเพื่อชัยชนะ และการปลดล็อคตัวพิเศษตัวเกมส์ยังมีมินิเกมส์ให้เราได้เล่นด้วย ระหว่างการต่อสู้เราจะสามารถสะสมเกจพลังเพื่อที่จะเปลี่ยนร่างได้ด้วย แต่ผมคิดว่าสกิลในภาคค่อนข้างน้อยไปหน่อย แต่ฉากการต่อสู้ทำมาได้ดีมีลูกเล่นให้เราต้องระวังเพราะอาจจะทำให้เราแพ้ได้เลยละ

มีมินิเกมส์ให้เราได้เล่น
 Digimon RUMBLE ARENA
สะสมเกจพลังเพื่อเปลี่ยนร่าง
โหลดเกมส์ Digimon RUMBLE ARENA

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.